Thiết bị điện Himel

TÊN ẢNH Tên ảnh Tên ảnh Tên ảnh Tên ảnh Tên ảnh
1 2 3 4 5 6 7 8

Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Giới thiệu công ty Duhal

Công ty cổ phần công nghiệp và thiết bị chiếu sáng Duhal là đơn vị có 20 năm kinh nghiệm về sản xuất thiết bị chiếu sáng, Duhal là kết quả của công nghệ tiên tiến áp dụng trong lĩnh vực chiếu sáng tạo nên sản phẩm: Sáng hơn – Tiết kiệm hơn – An toàn hơn.
Để đáp ứng với xu thế sử dụng thiết bị chiếu sáng tiết kiệm điện năng, bền, đẹp, hiệu suất cao…công ty đã cho ra đời các dòng sản phẩm đèn chiếu sáng bằng công nghệ Led với các ưu điểm nổi trội:
* Tiêu thụ điện năng thấp: tiết kiệm khoảng 75% điện so với đèn chiếu sáng thông thường. Bóng đèn truyền thống, đèn neon, đèn halogen… đều cần từ 110-120V mới sáng được, trong khi đèn Led trắng chỉ cần từ 3-24V để phát sáng. Do ít tiêu hao năng lượng nên đèn Led có thể sử dụng ở vùng sâu vùng xa mà không cần nhà máy phát điện công suất cao.
*Thân thiện với môi trường: không tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sáng thấp, không chứa thủy ngân và các chất có hại, không gây ô nhiễm môi trường.
*Nhiệt độ làm việc thấp: nhiệt độ làm việc của bóng đèn Led cao hơn nhiệt độ môi trường khoảng 5-80C, thấp hơn so với đèn huỳnh quang thông thường là khoảng 13-150C.
*Tuổi thọ cao: vượt qua 50,000 giờ (tương đương với 6 năm thắp sáng liên tục).
Hiện tại công ty Duhal có tất cả các sản phẩm Led sử dụng cho nhiều loại công trình dân dụng, công nghiệp và chuyên dùng như :
  • Đèn chiếu sáng văn phòng (cao ốc, khu thương mại, khách sạn…)
  • Đèn chiếu sáng dân dụng (đèn trang trí, cửa hàng, nhà ở…)
  • Đèn chiếu sáng công nghiệp (xưởng, nhà kho, nhà xe…)
  • Đèn chiếu sáng ngoài trời (sân thi đấu, sân vườn, đèn đường…)
  • Đèn chiếu chuyên dùng (đèn thoát hiểm, đèn chống thấm, đèn khẩn cấp.
    Nhà máy được xây dựng hơn 16,000m2 với hệ thống dây chuyền thiết bị tân tiến, đồng bộ, cùng đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên nghiệp, công nhân có tay nghề cao. Chính sách hậu mãi, dịch vụ uy tín, và phương châm: Chiếm Trọn Niềm Tin Của Khách Hàng.
    Hầu hết các công trình trọng điểm có sử dụng đèn Duhal: Hệ thống văn phòng sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay Tân Sơn Nhất, tòa cao ốc Mê Linh Point, Sài Gòn Trade Center, KCN Bắc Thăng Long, KCN Việt Nam-Singapore, Việt Hương, Sóng Thần, Khu Liên hợp Điện Đạm Phú Mỹ…
    Với chất lượng và giá cả hợp lý nhất, chúng tôi hy vọng sẽ luôn là đối tác tin cậy của bạn.

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét