Thiết bị điện Himel

TÊN ẢNH Tên ảnh Tên ảnh Tên ảnh Tên ảnh Tên ảnh
1 2 3 4 5 6 7 8

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Thiết bị điện Himel- Thiết bị đóng cắt Himel



Công ty Cổ Phần Vân ThanhNhà Phân phối chính thức sản phẩm HIMEL Electric.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và nghiên cứu thiệt bị điện, Himel có hơn 15,000 nhân viên và là một trong các nhà sản xuất thiết bị điện lớn của thế giới.
Năm 2007, Himel Electric là công ty con của tập đoàn sản xuất thiết bị điện hàng đầu thế giới Schneider Electric. Himel Electric cam kết đem đến cho khách hàng trên toàn cầu các sản phẩm có chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý nhất có thể.
Các dòng sản phẩm của Himel Electric được thiết kế phục vụ cho các thị trường: Dân dụng, Cao ốc, Năng lượng, Cơ sở hạ tầng và Công nghiệp.
Áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế trong quản lý chất lượng, các quy trình quản lý nhà cung cấp chuyên nghiệp và hệ thống quản lý phân phối hoàn toàn tự động, Himel Electric tự hào cung cấp các sẩn phẩm chất lượng và dịch vụ tốt đến khách hàng trên toàn thế giới.

1. Cầu dao tự động MCB
2. Cầu dao chống rò RCCB
3. Cầu dao chống rò và quá tải RCBO


Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất, giải pháp hoàn hảo nhất, thời gian giao hàng nhanh nhất, dịch vụ chăm sóc - hỗ trợ khách hàng tốt nhất và giá cạnh tranh nhất cho Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Vân Thanh
Địa chỉ:83 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại:04 3636 0326
Website: http://himelvietnam.vn
Facebook: https://www.facebook.com/HimelVietNam
Blog: http://himelvietnam.blogspot.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét